Chăm chút từng nét vẽ để tạo nên tác phẩm hoàn thiện

Bé học được gì tại lớp học vẽ Topart quận Tân Phú?

Chắc hẳn nhiều ba mẹ đang quan tâm đến lớp học vẽ cho con? Nếu có tìm hiểu ba mẹ sẽ biết Topart hiện là trung tâm đào tạo Mỹ thuật hàng đầu với 21 chi nhánh ở khắp các tỉnh, thành phố. Đặc biệt là Topart đã có mặt tại Tân Phú. Vậy tham gia lớp học vẽ TopArt quận Tân Phú con sẽ được gì?

Trải nghiệm dã ngoại đầy niềm vui và bổ ích của học viên Topart
Trải nghiệm dã ngoại đầy niềm vui và bổ ích của học viên Topart

Lớp học vẽ TopArt quận Tân Phú dạy con khả năng quan sát

Đầu tiên phải nói tới khả năng quan sát và nhạy bén với cái đẹp xung quanh. Lớp học này giúp trẻ rèn luyện khả năng quan sát chi tiết. Từ những đường nét mịn màng đến sự chuyển động của ánh sáng và bóng đổ. Bằng cách này, các em học cách nhìn thấu đáo, thể hiện cái đẹp từ góc nhìn riêng của mình.

Những phút giây say sưa với nghệ thuật của các bạn nhỏ
Những phút giây say sưa với nghệ thuật của các bạn nhỏ

Học vẽ tại Topart giúp con phát triển sự tự tin, sáng tạo

Để tạo nên những bức tranh đẹp mắt là cả quá trình xây dựng ý tưởng. Cùng với đó là sắp xếp không gian, màu sắc sao cho hài hòa, thể hiện thông điệp mong muốn. Một điểm quan trọng nữa là khả năng tự tin và sự tự trọng. Việc thấy mình tạo ra những tác phẩm nghệ thuật có thể là nguồn động viên lớn. Từ đó trẻ phát triển sự tự tin vào khả năng của mình. Và học được cách tôn trọng công sức, sự sáng tạo cá nhân.

Biết cách diễn đạt suy nghĩ, cảm xúc

Mỗi bức tranh là một tác phẩm nghệ thuật đậm chất cá nhân. Trong đó ẩn chứa biết bao tâm tư, nỗi niềm và ước mơ của con. Kể về thế giới riêng của từng em, đan xen yêu thương và sự trẻ trung của tuổi thơ.

Chăm chút từng nét vẽ để tạo nên tác phẩm hoàn thiện
Chăm chút từng nét vẽ để tạo nên tác phẩm hoàn thiện

Bên cạnh đó quá trình vẽ 1 bức tranh cũng đòi hỏi thời gian và công sức. Tạo cho trẻ rèn luyện được tính tập trung, kiên nhẫn. Từ đó con hiểu được rằng thành công đến từ sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Phát triển kỹ năng làm việc nhóm

Cuối cùng, lớp học vẽ TopArt quận Tân Phú giúp trẻ học cách làm việc nhóm, trao đổi ý kiến. Trong quá trình học, các em có thể cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau. Từ đó phát triển kỹ năng giao tiếp và hợp tác.

Những điều này không chỉ góp phần vào việc rèn luyện kỹ năng vẽ. Mà còn là những bài học quý giá để phát triển một con người toàn diện cho các con.

Lớp học vẽ TopArt quận Tân Phú vẫn liên tục tuyển sinh các bé từ 3.5 – 16 tuổi. Ba mẹ quan tâm vui lòng liên hệ để được tư vấn và đăng ký cho con nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật thiếu nhi TopArt

Địa chỉ: 31 Lê Văn Thiêm (Khu Hưng Vượng 2), P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0938 555 925

Email: [email protected]

Facebook: Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi Topart

Post by Marketing