Cho con những trải nghiệm học thật vui và bổ ích, chẳng lo về chi phí

Lớp học vẽ Topart Nhà Bè – Học thật vui, chẳng lo chi phí

Tiếp nối thành công, lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp, Topart đã chính thức có mặt tại Nhà Bè. Lớp học vẽ Topart Nhà Bè là nơi mang đến niềm vui, giúp con phát triển tài năng nghệ thuật. Với mức chi phí hoàn toàn hợp lý cùng những ưu đãi hấp dẫn. Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư cho con và nhận lại thật nhiều lợi ích xứng đáng!

Không khí lớp học tràn đầy niềm vui và hứng khởi của các bạn nhỏ
Không khí lớp học tràn đầy niềm vui và hứng khởi của các bạn nhỏ

Học vẽ không hề nhàm chán như nhiều người nghĩ

Nếu ba mẹ đang nghĩ khi học vẽ ngồi một chỗ lâu bé rất chán thì quả là sai lầm. Đến với Topart, không gian vui nhộn và đầy màu sắc cho các bé khám phá thế giới nghệ thuật. Bé không chỉ học vẽ mà còn trải nghiệm niềm vui tận hưởng quá trình sáng tạo.

Đồng thời, các buổi học giúp bé phát triển tư duy logic. Tăng cường khả năng tập trung. Với Topart, học vẽ vừa là hoạt động giáo dục, vừa là hành trình thú vị. Bé khám phá và phát triển nhiều kỹ năng quan trọng trong môi trường thoải mái và đầy niềm vui.

Những phút giây chăm chú, đắm chìm trong thế giới màu sắc
Những phút giây chăm chú, đắm chìm trong thế giới màu sắc

Tham gia hoạt động dã ngoại cùng lớp học vẽ Topart Nhà Bè

Bé sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa thú vị. Như vẽ trên bãi cỏ, tạo nghệ thuật từ vật liệu tự nhiên. Thậm chí là những buổi triển lãm nghệ thuật. Những hoạt động này không chỉ mở rộng tầm nhìn của bé về nghệ thuật. Mà còn tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Kích thích sự sáng tạo và tư duy nghệ thuật trong mỗi đứa trẻ.

Học phí hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Lớp học vẽ Topart Nhà Bè mang đến cho con những buổi học vẽ với chi phí hợp lý. Cùng với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn vào những ngày lễ Tết. Bởi Topart hiểu rằng việc phát triển tài năng nghệ thuật cho con cái không chỉ là một quá trình quan trọng. Mà còn phải phù hợp với khả năng tài chính gia đình.

Cho con những trải nghiệm học thật vui và bổ ích, chẳng lo về chi phí
Cho con những trải nghiệm học thật vui và bổ ích, chẳng lo về chi phí

Với mức học phí cạnh tranh và nhiều ưu đãi đặc biệt, Topart mong muốn bất kỳ bạn  nhỏ nào cũng có cơ hội khám phá và phát triển tài năng một cách toàn diện. Như vậy học vẽ không chỉ là niềm đam mê mà còn là sự thuận lợi và tiết kiệm.

Ba mẹ đang quan tâm đến lớp học vẽ Topart Nhà Bè vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận ngay buổi học thử miễn phí cho bé nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật thiếu nhi TopArt

Địa chỉ: 31 Lê Văn Thiêm (Khu Hưng Vượng 2), P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0938 555 925

Email: [email protected]

Facebook: Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi Topart

Post by Marketing