Trải nghiệm học vẽ đầy niềm vui dành cho các nhỏ

Khởi đầu hoàn hảo cùng trải nghiệm tại lớp học vẽ ở Tân Bình

Những bước đi đầu tiên luôn tràn ngập những khó khăn và lo lắng. Nhưng tất cả đều sẽ được xóa bỏ khi con tham gia buổi trải nghiệm miễn phí tại lớp học vẽ ở Tân Bình. Hãy cùng nuôi dưỡng những ước mơ của con ngay từ những năm đầu đời bằng màu sắc, cọ vẽ ba mẹ nhé!

Trải nghiệm học vẽ đầy niềm vui dành cho các nhỏ
Trải nghiệm học vẽ đầy niềm vui dành cho các nhỏ

Lớp học vẽ ở Tân Bình dành cho các bạn nhỏ từ 3.5 – 16 tuổi

Bất kỳ bạn nhỏ nào có đam mê hội họa, yêu thích vẽ tranh đều có thể đến ngay lớp học vẽ ở Tân Bình để trải nghiệm những điều thú vị. Buổi trải nghiệm miễn phí tạo điều kiện cho con được làm quen với môi trường học tập hiện đại. Bắt đầu với chương trình học vẽ theo tiêu chuẩn Quốc tế giống như 1 học viên Topart thực thụ. Con sẽ có những phút giây gặp gỡ, giao lưu thật vui cùng các bạn nhỏ chung đam mê. Con cũng được trò chuyện cùng thầy cô, những người sẽ dìu dắt con trên hành trình học vẽ kế tiếp.

Tạo điều kiện cho con bứt phá tài năng trong giai đoạn vàng
Tạo điều kiện cho con bứt phá tài năng trong giai đoạn vàng

Đây đúng là cơ hội có 1-0-2 để các con tiếp xúc với mỹ thuật chuyên nghiệp. Và ba mẹ nào đang có ý định cho con học vẽ cũng yên tâm hơn khi đưa ra quyết định. Các vấn đề ba mẹ còn băn khoăn cũng sẽ được các cô trực tiếp giải đáp thuận tiện hơn.

Tương lai của con bắt đầu từ những hành trang đầu đời

Những năm đầu đời chính là cột mốc mà trẻ phát triển nhanh chóng nhất. Sự giáo dục và định hướng của người lớn trong giai đoạn này ảnh hưởng rất lớn đến tài năng, tính cách và tư duy của trẻ sau này. Do đó việc đầu tư cho con trong những năm đầu đời là hết sức cần thiết. Hiệu quả cũng đã được chứng minh bởi những bà mẹ thông thái. Và học vẽ chính là tiền đề tuyệt vời giúp con phát triển toàn diện nhất.

Ba mẹ đăng ký ngay lớp học vẽ ở Tân Bình cho con để test năng lực
Ba mẹ đăng ký ngay lớp học vẽ ở Tân Bình cho con để test năng lực

Chỉ với giấy, bút, màu sắc, cọ vẽ,… cả thế giới trong con bỗng chốc thu bé lại trong một trang giấy trắng. Lớp học vẽ ở Tân Bình không chỉ mang lại niềm vui và sự thú vị cho trẻ. Mà còn là một cách để con kết nối với thế giới, phát triển kỹ năng giao tiếp và thể hiện bản thân một cách tự tin. Đồng thời khám phá, mở rộng hiểu biết về văn hóa và sự đa dạng của thế giới xung quanh.

Ba mẹ nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận suất học thử miễn phí trước khi đưa ra quyết định cho con theo học nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật thiếu nhi TopArt

Địa chỉ: 31 Lê Văn Thiêm (Khu Hưng Vượng 2), P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0938 555 925

Email: [email protected]

Facebook: Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi Topart

Post by Marketing