Môi trường lý tưởng để ba mẹ yên tâm gửi gắm con yêu

5 lý do nên học vẽ tại Topart ba mẹ không thể bỏ qua

Xuất phát từ những lợi ích thiết thực, nhiều phụ huynh chú trọng cho con học vẽ ngay từ sớm. Cũng từ đó các trung tâm dạy vẽ mọc lên nhiều hơn. Topart hiện là địa chỉ học vẽ uy tín và chuyên nghiệp dành cho các bé từ 3.5 – 16 tuổi. Vậy lý do nên học vẽ tại Topart là gì?

Môi trường lý tưởng để ba mẹ yên tâm gửi gắm con yêu
Môi trường lý tưởng để ba mẹ yên tâm gửi gắm con yêu

Lý do nên học vẽ tại Topart – Chất lượng giảng dạy

Ứng dụng hệ thống giáo trình đạt chuẩn quốc tế từ Singapore. Topart tự hào về đội ngũ giáo viên là những người có kinh nghiệm, am hiểu về nghệ thuật. Cùng với đó là sự tận tâm, nhiệt tình đồng hành giúp đỡ cho học viên. Nhờ đó các học viên sẽ có những buổi học thực tế và kiến thức chuyên sâu.

Môi trường học tập chuyên nghiệp

Không chỉ là nơi cung cấp kiến thức hội họa cho trẻ. Topart còn là một môi trường thú vị và tràn đầy cảm hứng. Con sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người đam mê nghệ thuật. Từ đó tạo ra cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.

Không gian học vẽ đầy sáng tạo cho con phát triển mỗi ngày
Không gian học vẽ đầy sáng tạo cho con phát triển mỗi ngày

Lý do nên học vẽ tại Topart – Đa dạng các khóa học

Topart cung cấp nhiều khóa học vẽ từ cơ bản đến nâng cao. Từ vẽ tranh cảnh đến vẽ nhân vật. Thực hành vẽ trên đa dạng các chất liệu. Bất kể bé là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm. Tất cả đều có thể tìm thấy khóa học phù hợp với mình.

Thư giãn và học tốt các môn học ở trường

Trong cuộc sống hiện đại với áp lực và căng thẳng, việc dành thời gian để thực hiện một hoạt động tạo nên sự thư giãn như vẽ tranh có thể giúp cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng. Thực tế hội họa bổ trợ giúp con cải thiện thành tích ở trường tốt hơn.

Một lý do nên học vẽ tại Topart đó là giúp bé thư giãn và học tốt hơn
Một lý do nên học vẽ tại Topart đó là giúp bé thư giãn và học tốt hơn

Phát triển thêm nhiều kỹ năng hữu ích

Việc học vẽ không chỉ giúp bạn phát triển kỹ năng vẽ. Mà còn khuyến khích sự sáng tạo và khả năng tự biểu hiện của bản thân. Bằng cách thể hiện ý tưởng và cảm xúc của  qua nghệ thuật. Con có thể tìm ra phong cách riêng và thể hiện bản thân một cách tự tin.

Qua những lý do nên học vẽ tại Topart cực kỳ thuyết phục này, ba mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay cho con thôi nào!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật thiếu nhi TopArt

Địa chỉ: 31 Lê Văn Thiêm (Khu Hưng Vượng 2), P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0938 555 925

Email: [email protected]

Facebook: Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi Topart

Post by Marketing