Bé học thật vui, phát triển toàn diện cùng lớp học vẽ thiếu nhi quận 3

Học vẽ thiếu nhi Quận 3 tại TopArt cho con khám phá và phát triển nghệ thuật

Việc học vẽ không chỉ giúp con thỏa sức sáng tạo mà còn thúc đẩy phát triển trí não và tư duy sáng tạo. Để tìm cho con một môi trường học tập chất lượng và uy tín, lớp học vẽ thiếu nhi Quận 3 tại TopArt là lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt tại đây nhé!

Đến với TopArt – mang đến cho con không gian học tập tốt nhất

Một phòng học thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ mang đến cho con một tinh thần học thoải mái. Đây sẽ là lớp học con được tự do sáng tạo và tự do vẽ nên những điều mà con khám phá và nhìn thấy xung quanh.

TopArt – nơi chắp cánh ước mơ cho các họa sĩ nhí tài năng
TopArt – nơi chắp cánh ước mơ cho các họa sĩ nhí tài năng

Lớp học vẽ thiếu nhi quận 3 mang đến cho con như một bức tranh đầy màu sắc. Với đầy đủ các dụng cụ học tập, trang thiết bị hiện đại, phòng ốc rộng rãi, hệ thống đèn chiếu đèn lạnh tươm tất mang cho con cảm giác yên tâm. Với các dụng cụ học tập đầy đủ như tranh vẽ, khung tranh, bút màu,… Bố mẹ không cần phải lo lắng việc chuẩn bị đồ dùng cho con, đến TopArt có hết cho bé rồi nè.

Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ con ngay từ những nét vẽ đầu tiên

Thầy cô không chỉ là những người thầy dạy dỗ, giảng dạy các con trong từng nét vẽ. Mà đây sẽ là những người bạn đồng hành cùng con trong chặng đường mỹ thuật tại TopArt. Đến với lớp học vẽ thiếu nhi Quận 3, các con sẽ có cảm giác thoải mái, thân thiện bởi thầy cô luôn muốn gắn kết và yêu thương, chia sẻ cho con những điều từ cuộc sống. giúp con hình thành được những kỹ năng tốt và rèn luyện các kỹ năng cơ bản cho con.

Học vẽ thiếu nhi Quận 3 – Môi trường học tập giao lưu, kết bạn

Học tập tại TopArt luôn mang đến cho con cảm giác thoải mái nhất, các con vừa học vừa chơi. Vừa kết bạn, giao lưu, học hỏi từ những người bạn xung quanh mình. Con được tự do sáng tạo, các thầy cô luôn khuyến khích những ý tưởng và sẽ định hướng và giúp các con hoàn thành ý tưởng đó.

Lớp học vẽ thiếu nhi quận 3 tại TopArt chính là sân chơi giúp các con mở rộng khả năng giao tiếp của mình. Giúp các con tự tin chinh phục thế giới bên ngoài và rèn luyện được tư duy và phát triển bản thân mình tốt hơn.

Kết bạn thêm vui thêm nhiều điều mới
Kết bạn thêm vui thêm nhiều điều mới

Các khóa học vẽ cho bé tại TopArt

TopArt quận 3 liên tục khai giảng các lớp học vẽ cho bé từ 3,5 tuổi đến 16 tuổi. Các bé được xếp lớp học thử miễn phí để thầy cô đánh giá được trình độ của các bé và xếp lớp học phù hợp với khả năng của con.

Bé học thật vui, phát triển toàn diện cùng lớp học vẽ thiếu nhi quận 3
Bé học thật vui, phát triển toàn diện cùng lớp học vẽ thiếu nhi quận 3

TopArt không chỉ đơn thuần là lớp học vẽ mà còn cung cấp nhiều khóa học mỹ thuật ứng dụng đa dạng như tạo hình đất set, thời trang ứng dụng, làm thủ công,… Những khóa học này giúp các em phát triển toàn diện từ khía cạnh nghệ thuật.

Hãy cùng con chinh phục thế giới nghệ thuật đầy màu sắc này với TopArt thôi nào ba mẹ ơi! Nhanh tay đăng ký lớp học trải nghiệm cho con để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT THIẾU NHI TOPART

Địa chỉ:  31 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0909 296 925

Email: [email protected]

Facebook: Facebook.com/mythuattopart

Post by Marketing