Không gian lớp học đậm chất nghệ thuật

Học vẽ thiếu nhi Quận 4 tại TopArt – Nơi phát triển tài năng mỹ thuật

Học vẽ không còn là khó khăn với TopArt! Tại Quận 4, TopArt sẵn sàng chào đón con bạn vào lớp học vẽ thiếu nhi, nơi thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển toàn diện cho các bé. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem Lớp học vẽ thiếu nhi Quận 4 tại TopArt có gì đặc biệt không nhé. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Học vẽ thiếu nhi Quận 4 mang đến chất lượng vượt trội cho bạn lựa chọn

Đến với lớp học vẽ thiếu nhi Quận 4 tại TopArt, không gian lớp học được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác không gian rộng hơn, với nhiều cửa sổ thông gió, ánh sáng đạt tiêu chuẩn. Tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi học tập.

Không gian lớp học đậm chất nghệ thuật
Không gian lớp học đậm chất nghệ thuật

Tại TopArt luôn trang bị đầy đủ dụng cụ học tập như giá vẽ, giấy, bút màu… Ba mẹ chỉ cần đăng ký cho con, TopArt đã có sẵn rồi.

Và đặc biệt, trên mỗi bức tường của lớp được trang trí những bức tranh hội họa xuất sắc của các thầy cô và học viên. Đây là những thành quả xuất sắc được lưu giữ lại. Tạo cho học viên cảm giác như đang học trong một khu triển lãm tranh. Nhằm tăng lên trí tưởng tượng, sáng tạo của con trong học tập.

Những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc được treo trên tường
Những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc được treo trên tường

Giáo trình đạt chuẩn Quốc tế với lộ trình học bài bản, khoa học

Đến với lớp học vẽ thiếu nhi Quận 4, con được tham gia trải nghiệm lớp học miễn phí nhằm đánh giá đúng trình độ năng lực của con. Từ đó xếp lớp học phù hợp cho con. TopArt Quận 4 mang đến cho con lộ trình học bài bản và khoa học. Với bài giảng được thiết kế phong phú, phù hợp với năng lực của con.

Đừng bỏ lỡ cơ hội phát triển tài năng nghệ thuật cho con tại lớp học vẽ thiếu nhi Quận 4
Đừng bỏ lỡ cơ hội phát triển tài năng nghệ thuật cho con tại lớp học vẽ thiếu nhi Quận 4

Giáo trình đạt chuẩn Quốc tế Singapore. Đáp ứng đa dạng các chủ đề, chất liệu từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu. Ngoài ra còn có lớp học mỹ thuật ứng dụng cho con thực hành sáng tạo và phát triển toàn diện.

Đội ngũ giáo viên Quận 4 nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp

Giáo viên tại các cơ sở của hệ thống đào tạo mỹ thuật TopArt luôn được đánh giá cao về chất lượng. Thầy cô có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nghiệp vụ sư phạm, chuyên môn cao. Luôn mang đến cho học viên cảm giác thoải mái, thích thú khi tham gia lớp học. Không chỉ là những người thầy người cô tận tâm, hướng dẫn chỉ bảo, theo sát từng nét vẽ của con. Mà đây còn những người bạn đồng hành, chia sẻ những điều xung quanh, học hỏi từ thầy cô những kinh nghiệm trong mỹ thuật.

Chúng tôi luôn khuyến khích học viên đưa ra những ý tượng sáng tạo của mình. Để giúp các em thực hiện chúng một cách tốt nhất. Các thầy cô luôn định hướng tư duy đúng đắn nhằm nâng cao khả năng sáng tạo một cách hiệu quả. Đến với lớp học vẽ thiếu nhi Quận 4, các em đều dễ dàng chinh phục với đam mê hội họa.

Những quả ngọt của học viên TopArt
Những quả ngọt của học viên TopArt

Với hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc, TopArt cam kết mang đến cho con bạn môi trường học tập chất lượng và đầy cảm hứng.

TopArt chinh phục ước mơ mỹ thuật ngay cả khi không có năng khiếu. Ba mẹ nhanh tay đăng ký cho con lớp học trải nghiệm tại đây nhé!

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT THIẾU NHI TOPART

Địa chỉ:  31 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0909 296 925

Email: [email protected]

Facebook: Facebook.com/mythuattopart

Post by Marketing