Thầy cô giáo sẽ luôn đồng hành cùng con chinh phục mỹ thuật

Bé tham gia lớp học vẽ thiếu nhi Nhà Bè TopArt

Học vẽ không chỉ là một hoạt động giải trí mà còn là bộ môn giúp con phát triển được nhiều kỹ năng khác nhau. Tại TopArt, chúng tôi giới thiệu đến bạn lớp học vẽ thiếu nhi Nhà Bè. Đây chính là môi trường học tập lý tưởng cho con có cơ hội khám phá, phát triển tài năng nghệ thuật của mình một cách sáng tạo, không giới hạn. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Học vẽ mang đến lợi ích gì cho trẻ?

Với vô vàn lợi ích học vẽ mang đến cho sự phát triển cho trẻ. TopArt sẽ chỉ ra cho bạn những lợi ích khi tham gia lớp học vẽ thiếu nhi Nhà Bè.

Con được tự do thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của mình trong từng nét vẽ
Con được tự do thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của mình trong từng nét vẽ
  • Phát triển khả năng sáng tạo và tư duy tưởng tượng cho con. Thông qua những hình ảnh mà trẻ quan sát được, trẻ sẽ học cách tạo nên những hình ảnh, ý tưởng độc đáo cho riêng mình.
  • Giúp trẻ tập trung và học tính kiên nhẫn, cẩn thận, tỉ mĩ trong quá trình học vẽ. Đây là một trong những kỹ năng cần thiết trong học tập và cuộc sống.
  • Học vẽ chính là phương tiện giúp trẻ diễn đạt cảm xúc và tư duy của mình thông qua bức tranh một cách tự nhiên.

Lớp học vẽ thiếu nhi Nhà Bè tại TopArt có gì?

Đăng ký ngay lớp học vẽ cho bé để nhận học bổng siêu hấp dẫn từ TopArt
Đăng ký ngay lớp học vẽ cho bé để nhận học bổng siêu hấp dẫn từ TopArt

Với khóa học vẽ cho trẻ từ 3,5 tuổi đến 16 tuổi. Với đa dạng các chủ đề cùng chất liệu vẽ khác nhau. Chương trình học được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng độ tuổi và khả năng của trẻ.

Đến với lớp học vẽ thiếu nhi Nhà Bè trẻ được test kiểm tra năng lực hội họa hoàn toàn Miễn phí trước khi đăng ký khóa học. Tại TopArt Nhà Bè chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu, giáo trình đạt chuẩn Quốc tế, lộ trình học bài bản, khoa học, rõ ràng.

Xem thêm: Tìm địa chỉ học vẽ thiếu nhi Quận Bình Tân

Với không gian học thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ. Tạo cảm hứng cho các em thỏa sức sáng tạo và phát huy tài năng của mình.

Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có chuyên môn cao mang đến cho em nguồn cảm hứng tuyệt vời. Tại đây, thầy cô luôn khuyến khích các em phát huy được ý tưởng của mình và sáng tạo không giới hạn.

Thầy cô giáo sẽ luôn đồng hành cùng con chinh phục mỹ thuật
Thầy cô giáo sẽ luôn đồng hành cùng con chinh phục mỹ thuật

Được giao lưu, kết nối, học hỏi từ các bạn đam mê hội họa. Thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, các buổi triển lãm tranh, tham gia giải cọ nhí được TopArt tổ chức hàng năm.

Thường xuyên tham gia các hoạt động dã ngoại
Thường xuyên tham gia các hoạt động dã ngoại

Những trải nghiệm này không chỉ giúp các em cải thiện kỹ năng nghệ thuật mà còn phát triển được sự tự tin và kỹ năng giao tiếp của mình.

Lớp học vẽ thiếu nhi Nhà Bè liên tục tuyển sinh các bạn nhỏ trong độ tuổi 3,5-16 tuổi tham gia học thử Miễn phí. Ba mẹ nhanh tay liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội cho con được trải nghiệm lớp học vẽ thú vị này.

Hãy để con được khám phá và phát triển tài năng nghệ thuật của mình tại TopArt. Rất mong được đón chào các con và cùng con chinh phục lớp học vẽ thiếu nhi tại Nhà Bè.

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT THIẾU NHI TOPART

Địa chỉ:  31 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0909 296 925

Email: [email protected]

Facebook: Facebook.com/mythuattopart

Post by Marketing