Đến TopArt Bình Thạnh tham gia lớp học vẽ cho bé từ 3,5 tuổi đến 16 tuổi

Khơi dậy tài năng sáng tạo cùng con với mỹ thuật thiếu nhi Quận Bình Thạnh

Ngày nay, mỹ thuật đang là môn học được nhiều quý phù huynh quan tâm. Với khả năng tư duy, trí tưởng tượng, sáng tạo từ mỹ thuật mang đến vai trò quan trọng cho sự phát triển của con. Bạn đang tìm kiếm lớp mỹ thuật thiếu nhi quận Bình Thạnh thì TopArt Bình Thạnh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Địa chỉ uy tín, môi trường học tập sáng tạo và lý tưởng cho con. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

TopArt – địa chỉ mỹ thuật thiếu nhi Quận Bình Thạnh uy tín, chất lượng

Với hệ thống các cơ sở trải dài khắp Hồ Chí Minh và các tỉnh khác. TopArt là địa chỉ được quý phụ huynh tin tưởng và đánh giá cao. Không chỉ là trung tâm mỹ thuật thiếu nhi quận Bình Thạnh, TopArt mng đến không gian nghệ thuật đầy cảm hứng. Và là nơi để con có thể tự do khám phá và thể hiện bản thân mình với đa dạng các hình thức nghệ thuật khác nhau.

TopArt Bình Thạnh sở hữu đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn cao, yêu trẻ, luôn đồng hành và theo sát, hỗ trợ các em chinh phục hội họa.

Đến TopArt Bình Thạnh tham gia lớp học vẽ cho bé từ 3,5 tuổi đến 16 tuổi
Đến TopArt Bình Thạnh tham gia lớp học vẽ cho bé từ 3,5 tuổi đến 16 tuổi

Giáo trình đạt chuẩn Quốc tế, với chương trình giảng dạy đặc sắc phù hợp với từng độ tuổi và năng lực của trẻ. Đến với mỹ thuật thiếu nhi Quận 1, các con được tham gia buổi học thử Miễn phí đánh giá năng lực hội họa trong con. Lộ trình giảng dạy bài bản, khoa học, được thiết kế, bám sát năng lực của con.

Đăng ký tham gia ngay lớp học miễn phí cho bé tại TopArt Bình Thạnh
Đăng ký tham gia ngay lớp học miễn phí cho bé tại TopArt Bình Thạnh

Với đa dạng các chủ đề và chất liệu vẽ tranh khác nhau mang đến cho con nhiều trải nghiệm, học hỏi và khám phá.

Lớp học số lượng học viên ít, giáo viên theo sát, hỗ trợ, đồng hành cùng các em.

TopArt Bình Thạnh – Môi trường học tập sáng tạo cho con

Không chỉ đa dạng về các chủ đề tranh vẽ khác nhau, mỹ thuật thiếu nhi quận Bình Thạnh của TopArt còn mang đến môi trường học tập thân thiện và sáng tạo.

Lớp học được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, dụng cụ học tập đảm bảo chất lượng và an toàn cho học viên trong quá trình học.

Không gian học tập được thiết kế mở, ánh sáng tự nhiên, phòng học thoáng mát, rộng rãi. Tạo điều kiện thuận lợi cho con học tập và sáng tạo, tự do thể hiện ý tưởng của mình mà không bị giới hạn.

Không gian mỹ thuật TopArt được trưng bày nhiều tác phẩm tranh từ học viên
Không gian mỹ thuật TopArt được trưng bày nhiều tác phẩm tranh từ học viên

TopArt Bình Thạnh thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, tham quan dã ngoại. Nhằm tạo điều kiện cho con được khám phá, mở rộng sáng tạo. Được tham gia nhiều cuộc thi vẽ tranh, workshop,. Kết nối, giao lưu, học hỏi cùng các thầy cô và bạn bè cùng đam mê. Đây chính là cơ hội để con được thể hiện bản thân mình. Và tự do vui chơi, học tập không giới hạn cùng bạn bè.

Xem thêm:

Mỹ thuật thiếu nhi Quận 5 – Khởi đầu cho sự sáng tạo của con

Mỹ thuật thiếu nhi quận Bình Thạnh thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa
Mỹ thuật thiếu nhi quận Bình Thạnh thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa

Với phương pháp học tập sáng tạo, TopArt Bình Thạnh chính là điểm đến lý tưởng cho quý phụ huynh đang tìm kiếm lớp học mỹ thuật thiếu nhi quận Bình Thạnh chất lượng. Tại đây, con được khuyến khích phát triển toàn diện, sự tự tin, thể hiện bản thân mình. Ba mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội cho con được khám phá và chinh phục mỹ thuật hội họa trong con.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT THIẾU NHI TOPART

Địa chỉ:  31 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0909 296 925

Email: [email protected]

Post by Marketing