Môi trường học tập lý tưởng để các em phát triển đam mê

Khám phá lớp mỹ thuật thiếu nhi Nhà Bè – khơi nguồn sáng tạo, tài năng cho con

Mỹ thuật thiếu nhi Nhà Bè tại TopArt đang dần khẳng định mình trên thị trường mỹ thuật. Chúng tôi cung cấp môi trường học tập sáng tạo và lý tưởng để con được phát triển một cách toàn diện. Thông qua mỹ thuật mang đến cho con nhiều lợi ích khác nhau. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Mỹ thuật thiếu nhi Nhà Bè mang đến chương trình học đa dạng

TopArt Nhà Bè cung cấp chương trình học đa dạng với các chủ đề cùng chất liệu vẽ tranh khác nhau. Qua mỹ thuật, con được tham gia nhiều hoạt động mỹ thuật khác nhau từ các lớp vẽ tranh đến lớp tạo hình, các hoạt động nghệ thuật khác, làm thủ công, đất sét, tranh dán,…

Ba mẹ ơi, đăng ký ngay lớp vẽ mỹ thuật thiếu nhi Nhà Bè cho con nhé!
Ba mẹ ơi, đăng ký ngay lớp vẽ mỹ thuật thiếu nhi Nhà Bè cho con nhé!

Chương trình học được thiết kế linh hoạt phù hợp với độ tuổi và năng lực hội họa của trẻ. Mỗi giờ học là một ngày khám phá để con được thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy.

Học vẽ tại mỹ thuật thiếu nhi Nhà Bè không chỉ giúp học viên học hỏi, giao lưu, kết bạn cùng những đam mê mỹ thuật. Tại đây chúng tôi khuyến khích các bạn phát huy các ý tưởng và thể hiện phong cách nghệ thuật của riêng mình.

Giáo trình đạt chuẩn Quốc tế, lộ trình giảng dạy linh hoạt và khoa học

Đến với TopArt Nhà Bè chúng tôi mang đến phương pháp giảng dạy độc đáo. Lớp học được thiết kế phù hợp với độ tuổi và năng lực hội họa của trẻ. Không chỉ tập trung vào việc giảng dạy các kỹ thuật cơ bản trong hội họa. Lớp học mỹ thuật thiếu nhi Nhà Bè còn chú trọng đến việc kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo của trẻ.

Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình mang đến cho học viên sự thoải mái, vui vẻ. Luôn tận tâm, hướng dẫn giúp các em tự tin khám phá và phát triển phong cách nghệ thuật của mình.

Thầy cô giáo sẽ luôn đồng hành cùng các em chinh phục đam mê hội họa
Thầy cô giáo sẽ luôn đồng hành cùng các em chinh phục đam mê hội họa

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Lớp học mỹ thuật thiếu nhi TopArt, đảm bảo môi trường học tập lý tưởng. Với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Lớp học được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập cùng với chất liệu vẽ tranh khác nhau. Mang lại sự thoải mái cho học viên, đảm bảo chất lượng, an toàn trong quá trình học vẽ.

Môi trường học tập lý tưởng để các em phát triển đam mê
Môi trường học tập lý tưởng để các em phát triển đam mê

Không gian lớp học được thiết kế sáng tạo với không gian mở, hệ thống đèn điện, thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ. Lớp mỹ thuật thiếu nhi Nhà Bè chính là địa chỉ lý tưởng, môi trường học tập thân thiện cho con thỏa sức sáng tạo, vui chơi học tập, phát triển bản thân.

Tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, dã ngoại

Ngoài các giờ học chính thức trên lớp, TopArt Nhà Bè thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, dã ngoại đầy bổ ích. Con được tham gia nhiều cuộc thi vẽ tranh, nhiều workshop,.. để thể hiện tài năng của mình. Và được tự do khám phá, quan sát thế giới xung quanh và lên ý tưởng cho những bức tranh của mình. Bên cạnh đó còn được giao lưu học hỏi, kết nối cùng những người bạn chung đam mê mỹ thuật.

TopArt Nhà Bè mang đến nhiều sân chơi mỹ thuật hội họa cho con
TopArt Nhà Bè mang đến nhiều sân chơi mỹ thuật hội họa cho con

TopArt cam kết môi trường học tập thân thiện, học viên được quan tâm và chăm sóc tận tình. Luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ các em trong quá trình học tập.

Hãy để con được học tập trong môi trường tích cực. Và được phát triển toàn diện cùng với TopArt Nhà Bè.

Nhanh tay đăng ký lớp trải nghiệm hoàn toàn miễn phí cùng với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn ba mẹ nhé!

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT THIẾU NHI TOPART

Địa chỉ:  31 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0909 296 925

Email: [email protected]

Post by Marketing