Để con chìm đắm trong thế giới màu sắc tại trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Quận 1 TopArt

Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi quận 1 dành cho mọi lứa tuổi

Nhu cầu học vẽ ngày càng tăng cao, đặc biệt tại các thành phố lớn. Hiểu được vai trò quan trọng của hội họa trong đời sống ngày nay. Nhiều phụ huynh có nhu cầu tìm kiếm trung tâm dạy vẽ thiếu nhi quận 1 uy tín, chất lượng. Cùng chúng tôi giới thiệu đến bạn Trung tâm mỹ thuật TopArt tại Quận 1 là địa chỉ lý tưởng cho con học vẽ. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và nhận nhiều ưu đãi khi đăng ký khóa học ngay hôm nay!

Không gian trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Quận 1

Đến với lớp vẽ cho thiếu nhi của TopArt tại Quận 1, không gian thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ. Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, không gian mở. Được trưng bày các sản phẩm của học viên tạo cảm hứng khơi nguồn sự sáng tạo cho trẻ. Lớp vẽ taị TopArt Q1, con được thỏa sức vui chơi. Được tự do sáng tạo những điều mình thích mà không có bất kỳ sự giới hạn nào.

Đến TopArt Quận 1 cùng con chắp cánh ước mơ
Đến TopArt Quận 1 cùng con chắp cánh ước mơ

Cơ sở vật chất tại lớp dạy vẽ cho bé tại Quận 1

Con đến lớp học vẽ không cần phải chuẩn bị những gì cả, vì đã có chúng tôi chuẩn bị sẵn rồi. Tại đây, đảm bảo cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, tiện nghi cho học viên khi đến tham gia lớp học.

Các sản phẩm đồ dùng được chuẩn bị, đảm bảo chất lượng, an toàn trong quá trình sử dụng cho học viên. Với những chiếc tạp dề xinh xắn với số lượng lớn đảm bảo áo quần của con được bảo vệ trước màu vẽ. Các giá vẽ bằng gỗ chắc chắn đang chờ sẵn những họa sĩ mới đến tham gia lớp vẽ. Với các họa cụ đảm bảo đầy đủ cho học viên thỏa sức học tập.

Xung quanh được trưng bày nhiều sản phẩm xuất sắc của học viên tạo cảm hứng sáng tạo cho học viên yên tâm theo học tại trung tâm dạy vẽ thiếu nhi quận 1 TopArt

Chương trình học đa dạng tại lớp vẽ thiếu nhi quận 1 TopArt

Đến trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Quận 1, học viên được kiểm tra miễn phí năng lực hội họa thông qua buổi học thử. Tại đây các con được rèn luyện, trau dồi, học hỏi được những kỹ năng từ hội họa. Qua đó được xếp lớp học phù hợp với độ tuổi và năng lực.

Với đa dạng các khóa học vẽ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với trình độ hội họa của các con. Với đa dạng các chủ đề cho con thỏa sức khám phá, mỗi chủ đề là một cuộc trải nghiệm, phiêu lưu khám phá những điều mới.

Mỗi buổi học là một cuộc phiêu du đầy cảm hứng
Mỗi buổi học là một cuộc phiêu du đầy cảm hứng

Cùng với sử dụng đa dạng các chất liệu tranh vẽ khác nhau từ màu sáp, màu chì, màu nước, màu acrylic,… Cùng với việc làm thủ công, xé dán, đất sét, hay vẽ lên nón, lên áo dài, canvas, ứng dụng mỹ thuật trong đời sống.

Đội ngũ giáo viên chất lượng, chuyên nghiệp

Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng. Là những người yêu nghề, yêu trẻ, có chuyên môn cao. Luôn luôn đồng hành và hỗ trợ, theo sát học viên trong hành trình chinh phục mỹ thuật. Luôn khuyến khích, đề cao học viên phát huy những ý tưởng, sáng tạo của mình.

Mỹ thuật thiếu nhi cho trẻ tại TopArt chính là môi trường lý tưởng để con phát triển toàn diện về tư duy, thể chất, thẩm mỹ,…

Để con chìm đắm trong thế giới màu sắc tại trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Quận 1 TopArt
Để con chìm đắm trong thế giới màu sắc tại trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Quận 1 TopArt

Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Quận 1 dành cho trẻ trong độ tuổi từ 3,5 tuổi đến 6 tuổi. Dù bạn không có năng khiếu trong hội họa, bạn chưa từng thử sức với môn nghệ thuật này. Đừng lo lắng, đến TopArt Quận  sẽ giúp bạn biến những điều chưa thể thành có thể, hiện thực được ước mơ chinh phục mỹ thuật của bạn.

Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT THIẾU NHI TOPART

Địa chỉ:  31 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0909 296 925

Email: [email protected]

Post by Marketing