Học vẽ giúp con phát triển tư duy và trí tưởng tượng của mình

Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi quận 3 phát triển tài năng hội họa cho con

Mỹ thuật hội họa ngày nay được xem là một phần quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em. Bài viết hôm nay cùng chúng tôi đi tìm hiểu về trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Quận 3 tại TopArt. Đừng bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn qua bài viết dưới đây nhé!

Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi quận 3 tại TopArt

TopArt là một trung tâm dạy vẽ thiếu nhi quận 3, Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng. Với chương trình học vẽ dành cho trẻ từ 3,5 tuổi đến 16 tuổi. Mỗi khóa học được thiết kế phù hợp với năng lực, độ tuổi của con. Để con được phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng vẽ và trau dồi khả năng hội họa của bản thân.

Vẽ chính là nơi để con được là chính mình, tự do thỏa sức sáng tạo
Vẽ chính là nơi để con được là chính mình, tự do thỏa sức sáng tạo

Chương trình giảng dạy đạt chuẩn Quốc tế Singapore, lộ trình bài bản, khoa học, được thiết kế phù hợp với độ tuổi và năng lực hội họa của trẻ. Với đa dạng các chủ đề cùng với chất liệu màu khác nhau, mang đến cho con được thỏa sức phát triển và sáng tạo.

Con thỏa sức sáng tạo vẽ bức tranh muôn màu
Con thỏa sức sáng tạo vẽ bức tranh muôn màu

Môi trường học tập thân thiện, gần gũi, đầy cảm hứng. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, luôn hỗ trợ và đồng hành cùng học viên. Giúp con phát triển tối đa khả năng mỹ thuật của mình.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các khóa học phù hợp với độ tuổi và năng lực của trẻ. Đến với trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Quận 3, con được trải nghiệm miễn phí để kiểm tra năng lực hội họa trước khi xếp lớp.

Nhanh tay đăng ký để con được trải nghiệm trong môi trường học tập đạt chuẩn Quốc tế ba mẹ nhé !

Mỹ thuật thiếu nhi Quận 3 TopArt phát triển tài năng cho con

TopArt là trung tâm dạy vẽ thiếu nhi uy tín, chất lượng được phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Với mục tiêu cho trẻ phát huy được tài năng, khả năng sáng tạo thông qua các hoạt động học tập về mỹ thuật. Không chỉ giúp trẻ phát triển các kỹ năng vẽ mà còn rèn luyện tư duy sáng tạo, khả năng quan sát. Học vẽ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Học vẽ giúp con phát triển tư duy và trí tưởng tượng của mình
Học vẽ giúp con phát triển tư duy và trí tưởng tượng của mình
  • Phát triển tư duy sáng tạo thông qua khả năng tưởng tượng. Giúp trẻ tự tin hơn trong việc giải quyết các vấn đề trong cuộc sống
  • Rèn luyện kỹ năng vẽ, biết sử dụng và phối màu hiệu quả.
  • Tăng cường khả năng tập trung, rèn luyện khả năng quan sát, phân tích,..
  • Phát triển tình cảm, được giao lưu cùng với bạn bè. Và phát triển được các kỹ năng trong xã hội.
  • Vẽ tranh cũng là cách để trẻ thư giãn và giải trí sau những giờ học căng thẳng ở lớp.

Xem thêm:

Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi quận 1 dành cho mọi lứa tuổi

Để cho mình có cơ hội phát triển tài năng hội họa, đăng ký ngay cho con lớp học vẽ thiếu nhi Quận 3 cuả TopArt. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để con phát triển khả năng tư duy, sáng tạo trong hội họa.

Quý phụ huynh quan tâm về trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Quận 3, thì TopArt là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đăng ký ngay để tham gia học thử miễn phí và nhận nhiều ưu đãi cùng chúng tôi ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT THIẾU NHI TOPART

Địa chỉ:  31 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0909 296 925

Email: [email protected]

Post by Marketing