Thỏa sức sáng tạo tại mỹ thuật TopArt Gò Vấp

Dạy vẽ thiếu nhi Gò Vấp – Nơi phát triển tài năng hội họa cho con

Ba mẹ đang tìm kiếm lớp dạy vẽ thiếu nhi Gò Vấp? Đừng bỏ qua TopArt Gò Vấp – địa chỉ uy tín, chất lượng cho ba mẹ lựa chọn. Môi trường học tập và vui chơi, giúp trẻ em phát triển toàn diện qua hoạt động mỹ thuật. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem tham gia lớp dạy vẽ Gò Vấp cho con được gì nhé!

Học vẽ giúp con phát triển toàn diện

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Viện nghiên cứu phát triển con người, trẻ em trong độ tuổi từ 4-11 tuổi là giai đoạn vàng, có sự phát triển và tiếp nhận kiến thức nhanh nhất. Đây chính là khoảng thời gian quan trọng trong quá trình xây dựng tính cách và kỹ năng của trẻ.

Đến lớp dạy vẽ thiếu nhi Gò Vấp để con phát huy tiềm năng hội họa của mình
Đến lớp dạy vẽ thiếu nhi Gò Vấp để con phát huy tiềm năng hội họa của mình

Hiểu được tầm quan trọng trong việc học mỹ thuật, nhiều ba mẹ đã lựa chọn hoạt động học mỹ thuật cho sự phát triển của con. Đây chính là môi trường học tập vừa học vừa chơi, cho con khả năng tư duy, sáng tạo, khám phá những điều xung quanh. Và được là chính mình, được thư giãn qua từng nét vẽ.

Lớp dạy vẽ thiếu nhi Gò Vấp của TopArt, con sẽ được thầy cô đồng hành và chinh phục khả năng hội họa. Không chỉ được tự do sáng tạo mà con thoải mái khám phá, thể hiện ý tưởng, quan điểm của mình. Học tập thoải mái, không gò bó, rèn luyện được tính kiên trì, tỉ mỉ, sự tập trung hoàn thành bức tranh,…

Đa dạng các chủ đề cùng chất liệu vẽ khác nhau, giáo trình đạt chuẩn Quốc tế. Mỗi bài học là một cuộc phiêu lưu, hành trình khám phá những điều mới. Đến TopArt và con được là chính mình, phát triển tư duy, sáng tạo một cách tự nhiên.

Lý do ba mẹ nên chọn TopArt Gò Vấp

Ba mẹ đang tìm kiếm trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Gò Vấp thì không thể bỏ lỡ TopArt. Bởi hệ thống Mỹ thuật TopArt với hơn 20 chi nhánh có mặt khắp Toàn quốc và Hoa Kỳ. Chúng tôi có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý trẻ em. Luôn quan tâm, đồng hành và hỗ trợ các em trên hành trình chinh phục đam mê hội họa.

Đa dạng các lớp học với từng chủ đề khác nhau. Học viên khi đến với TopArt thường được kiểm tra năng lực hội họa thông qua buổi học thử hoàn toàn miễn phí. Thông qua đó, chúng tôi sẽ xếp lớp học phù hợp với độ tuổi và năng lực hội họa của con.

Xem thêm:

Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi quận 1 dành cho mọi lứa tuổi

Thỏa sức sáng tạo tại mỹ thuật TopArt Gò Vấp
Thỏa sức sáng tạo tại mỹ thuật TopArt Gò Vấp

Môi trường học thân thiện, thoáng mát, rộng rãi, tạo cho con được vui chơi, học tập, giao lưu, kết bạn, học hỏi cùng nhau. Không gian mở được trưng bày nhiều sản phẩm học tập của học viên gợi nguồn cảm hứng, sự sáng tạo cho học viên thể hiện ý tưởng của mình.

Không gian học tập rộng rãi, thoáng mát cho con thoải mái sáng tạo nên bức tranh đẹp
Không gian học tập rộng rãi, thoáng mát cho con thoải mái sáng tạo nên bức tranh đẹp

Chương trình giảng dạy bài bản, có lộ trình và khoa học. Mỗi buổi học là một chủ đề cho các em thỏa sức sáng tạo không giới hạn. Ngoài các lớp vẽ từ cơ bản đến nâng cao, học viên được tham gia lớp học mỹ thuật ứng dụng trong đời sống như cắt xe dán, vẽ lên nón, lên áo dài, vẽ canvas,…

Hãy để con được vẽ nên những cảm xúc, những điều con nhìn thấy được lên mỗi bức tranh. Lớp dạy vẽ thiếu nhi Gò Vấp chính là địa chỉ lý tưởng cho con được là chính mình và phát huy tiềm năng hội họa trong con.

Nhanh tay đăng ký lớp học thử hoàn toàn Miễn phí cho con để trải nghiệm môi trường học tập đạt chuẩn Quốc tế tại TopArt Gò Vấp.

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT THIẾU NHI TOPART

Địa chỉ:  31 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0909 296 925

Email: [email protected]

Post by Marketing