Tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa được TopArt tổ chức thường xuyên

Khóa dạy vẽ thiếu nhi Quận 1 tại TopArt khơi dậy sự sáng tạo hội họa trong con

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm khóa dạy vẽ thiếu nhi Quận 1 uy tín, chất lượng thì TopArt chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. TopArt Quận 1 chính là môi trường học tập lý tưởng và đầy cảm hứng sáng tạo cho sự phát triển của trẻ. Đừng bỏ lỡ cơ hội để con được học tập và phát triển trong môi trường mỹ thuật tại TopArt nhé!

Chương trình giảng dạy đạt chuẩn Quốc tế

Khóa dạy vẽ thiếu nhi Quận 1 của TopArt được giảng dạy theo chương trình Quốc tế Singapore. Đảm bảo đúng lộ trình giảng dạy, phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của học viên. Mỗi buổi học là một cuộc phiêu lưu, hành trình khám phá. Giúp trẻ phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình. Từ các lớp cơ bản đến các lớp nâng cao, chúng tôi đảm bảo lộ trình giảng dạy bài bản, có khoa học.

Đăng ký ngay lớp học vẽ hoàn toàn miễn phí cho con tại TopArt Quận 1
Đăng ký ngay lớp học vẽ hoàn toàn miễn phí cho con tại TopArt Quận 1

Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm

Tại TopArt Quận 1, đội ngũ giáo viên là những người có nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong mỹ thuật hội họa. Là những người yêu nghề, yêu trẻ. Không chỉ giỏi chuyên môn mà còn hiểu rõ tâm lý trẻ. Luôn quan tâm, hỗ trợ, hướng dẫn, đồng hành cùng học viên học tập và phát triển toàn diện. Môi trường học tập vui vẻ, thân thiện, để con cảm thấy thoải mái, phát huy khả năng hội họa của mình.

Đội ngũ giáo viên sẽ luôn đồng hành và khuyến khích các em phát huy mọi ý tưởng mỹ thuật
Đội ngũ giáo viên sẽ luôn đồng hành và khuyến khích các em phát huy mọi ý tưởng mỹ thuật

Học tập trong không gian thoáng mát, rộng rãi

Đến với khóa dạy vẽ thiếu nhi Quận 1 con được học tập trong không gian thoáng mát, rộng rãi. Lớp học được trang bị đầy đủ các dụng cụ học tập và chất liệu vẽ tranh khác nhau. Tạo điều kiện thuận lợi cho học viên thể hiện sự sáng tạo của mình. Các sản phẩm của học viên được trưng bày xung quanh lớp học tạo nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của con. Không gian lớp học tựa như một phòng triển lãm thu nhỏ. Mang lại sự hứng thú, học tập phát triển.

Khóa dạy vẽ thiếu nhi Quận 1 trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, dụng cụ hội họa cho con
Khóa dạy vẽ thiếu nhi Quận 1 trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, dụng cụ 

Chương trình học đa dạng

Tham gia nhiều chương trình mỹ thuật ứng dụng trong đời sống
Tham gia nhiều chương trình mỹ thuật ứng dụng trong đời sống

Chúng tôi cung cấp đa dạng các chủ đề với đa dạng các chất liệu vẽ tranh khác nhau. Từ  các lớp vẽ cơ bản đến các lớp vẽ chuyên sâu. Ngoài ra còn được tham gia các lớp học mỹ thuật ứng dụng như kỹ thuật cắt xé dán, vẽ canvas, vẽ lên nón, lên áo dài,… Không chỉ là lớp học vẽ giúp con phát triển kỹ năng hội họa mà con tạo ra cơ hội để con áp dụng các kiến thức vào các sản phẩm thực tế.

Tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa được TopArt tổ chức thường xuyên
Tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa được TopArt tổ chức thường xuyên

Để giúp ba mẹ tìm hiểu thêm về khóa dạy vẽ thiếu nhi Quận 1, mời quý phụ huynh đăng ký ngay lớp học thử hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội để con được trải nghiệm phương pháp giảng dạy và làm quen với môi trường học tập trước khi đăng ký học chính thức. Lớp học thử miễn phí nhằm đánh giá đúng năng lực hội họa trong con.

Khóa dạy vẽ thiếu nhi Quận 1 không chỉ là nơi học tập mà còn là sân chơi cho con được thể hiện sự sáng tạo và phát triển bản thân. Hãy để con được trải nghiệm trong môi trường học tập vui vẻ và chất lượng tại TopArt.

Còn chần chờ gì nữa, Đăng ký lớp học thử miễn phí ngay hôm nay để mở ra những cơ hội mới cho con yêu của bạn!

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT THIẾU NHI TOPART

Địa chỉ:  31 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0909 296 925

Email: [email protected]

Xem thêm:

Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi quận 1 dành cho mọi lứa tuổi

Post by Marketing