Đăng ký ngay lớp học mỹ thuật cho con tại TopArt Quận 2

Khóa dạy vẽ thiếu nhi Quận 2 uy tín, chất lượng ở đâu?

Với nhiều trung tâm mỹ thuật dạy trẻ ở Quận 2 thì khóa dạy vẽ thiếu nhi Quận 2 của TopArt vẫn luôn được nhiều ba mẹ quan tâm và đăng ký học thử. Với mong muốn mang đến cho các em môi trường học tập chất lượng, là địa chỉ uy tín cho ba mẹ đăng ký học vẽ cho con. Bài viết dưới đây cùng chúng tôi đi tìm hiểu về khóa dạy vẽ cho trẻ tại TopArt Quận 2 như thế nào nhé?

Không gian học vẽ tại TopArt Quận 2

Với thiết kế không gian phòng học rộng rãi, thoáng mát, với hệ thống ánh đèn điện cùng với cửa thông gió chuyên nghiệp. đến với khóa dạy vẽ thiếu nhi Quận 2 của TopArt bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong sáng tập.

Khóa dạy vẽ thiếu nhi quận 2 TopArt – khơi nguồn sáng tạo cho con
Khóa dạy vẽ thiếu nhi quận 2 TopArt – khơi nguồn sáng tạo cho con

Xung quanh lớp học được trang trí với nhiều tác phẩm hội họa xuất sắc từ học viên nhà TopArt. Đây tựa như một phòng triển lãm thu nhỏ mang đến không gian hội họa đa sắc màu cho con. Khơi nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo cho học sinh phát triển những ý tưởng của mình.

Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Khóa dạy vẽ thiếu nhi Quận 2 luôn đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi. Đảm bảo cho học viên được học tập đầy đủ, thoải mái. Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập từ bảng vẽ, cọ mức, đến các loại họa cụ chuyên dụng. Đảm bảo an toàn và chất lượng.

Đa dạng các chương trình học phù hợp với độ tuổi, năng lực học viên

Đến với lớp dạy vẽ thiếu nhi của TopArt tại Quận 2, học viên được tham gia lớp học thử hoàn toàn miễn phí. Nhằm kiểm tra năng lực hội họa của con để xếp lớp học phù hợp với độ tuổi và nhu cầu học tập.

Với giáo trình đạt chuẩn Quốc tế, lộ trình học bài bản, khoa học đảm bảo đúng trình độ và nhu cầu học viên. Với chương trình học từ cơ bản đến nâng cao, đa dạng các chủ đề học tập khác nhau.

Khóa dạy vẽ thiếu nhi Quận 2 tại TopArt luôn linh động thời gian. Giúp cho học viên cảm thấy thoải mái học tập.

Đăng ký ngay lớp học mỹ thuật cho con tại TopArt Quận 2
Đăng ký ngay lớp học mỹ thuật cho con tại TopArt Quận 2

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Đội ngũ giáo viên sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các em từ những nét cọ đầu tiên
Đội ngũ giáo viên sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các em từ những nét cọ đầu tiên

Với mong muốn đem hội họa đến gần hơn với mỗi học viên, các thầy cô tại TopArt Quận 2 luôn lắng nghe, hướng dẫn một cách tận tâm cho từng nét cọ. Luôn khuyến khích học viên phát huy những ý tưởng cho sự sáng tạo của mình. Mỗi buổi học là một cuộc phiêu lưu, để học viên được khám phá, đắm chìm trong không gian nghệ thuật đầy sắc màu. Thầy cô TopArt luôn là những người yêu nghề, yêu trẻ. Họ luôn đồng hành và hỗ trợ các em trong hành trình chinh phục ước mơ mỹ thuật tại TopArt Quận 2.

Hãy để con được trải nghiệm trong môi trường học tập đạt chuẩn Quốc tế
Hãy để con được trải nghiệm trong môi trường học tập đạt chuẩn Quốc tế

Ba mẹ đang tìm khóa dạy vẽ thiếu nhi Quận 2 thì TopArt chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Đừng bỏ lỡ cơ hội để con được trải nghiệm, khám phá hội họa trong môi trường mỹ thuật TopArt. Đăng ký ngay hôm nay để nhận lớp học thử miễn phí. Và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ TopArt Quận 2.

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT THIẾU NHI TOPART

Địa chỉ:  31 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0909 296 925

Email: [email protected]

Xem thêm:

Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi quận 1 dành cho mọi lứa tuổi

Post by Marketing