BỘ SƯU TẬP SẮC MÀU TƯƠNG LAI | TOPART – THÁI TUẤN-EN

Vào đầu năm 2019, thương hiệu Thái Tuấn đã cho ra mắt bộ sưu tập mang tên “SẮC MÀU TƯƠNG LAI”, lấy ý tưởng và cảm hứng từ những tranh vẽ của các bạn nhỏ đạt giải trong cuộc thi vẽ GIẢI CỌ NHÍ TOPART 2018 – COLORS OF THE FUTURE.

Nổi bật trong BST lần này, chính là những họa tiết hoa văn mang màu sắc tươi mới và nổi bật. Thể hiện trên mỗi tà áo dài là những câu chuyện, những thế giới mới lạ từ chính những suy nghĩ hồn nhiên của các họa sĩ nhí. 

Đại diện đơn vị Thái Tuấn nhận định rằng : TopArt đã tạo một sân chơi giúp các bé phát triển trí tưởng tượng, bồi dưỡng cảm xúc, nuôi dưỡng tình yêu với cái hay, cái đẹp và khơi dậy niềm đam mê, sáng tạo mỹ thuật trong các em.

Bộ sưu tập “SẮC MÀU TƯƠNG LAI” có mặt trên tạp chí Thái Tuấn với hơn 10,000 ấn phẩm được phát hành sẽ là món quà tri ân mà Đơn vị Thái Tuấn muốn gửi đến Quý phụ huynh đã luôn đồng hành cùng TopArt trong suốt thời gian vừa qua.

Ban tổ chức trân trọng cám ơn đơn vị Thái Tuấn đã tham gia tài trợ hơn 30 bộ áo dài trong Giải Cọ Nhí TopArt 2018, góp phần thành công to lớn trong cuộc thi. Cùng thương hiệu Thái Tuấn gửi đi thông điệp sáng tạo, hòa cùng ý nghĩa nhân văn của Giải Cọ Nhí TopArt, giúp ươm mầm và phát triển cho những tài năng nhí Việt Nam.

 

 

Post by TopArt SG