YEAR END PARTY 2018 – CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC QUỐC TẾ MASTERKID-EN

Vào tối ngày 21/1/2019, tại nhà hàng UNI HOUSE đã diễn ra buổi tiệc thăng hoa với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của các thành viên trong đại gia đình MasterKid.

Đây là thời điểm để mọi người cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, cùng nhau chia sẻ và ghi nhận từ những thất bại, những thành công, cũng như những kinh nghiệm mà công ty đã đạt được. Để rồi từ đó chúng ta cùng nhau thắt chặt hơn tinh thần đoàn kết, sự hợp tác nghiêm túc để chinh phục những tầm cao mới.

Với tinh thần tạo nên sự ấm cúng, thân mật đúng với thông điệp và bản sắc của MasterKid. Đồng thời cách điệu trong công tác tổ chức để mang đến một diện mạo mới , một màu sắc hoàn toàn mới lạ cho bữa tiệc mang nhiều ý nghĩa như thế này.

Bên cạnh đó đây cũng là lúc để vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc và có nhiều cống hiến cho công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Thay mặt BGĐ Công ty, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến Quý Đối tác và Quý Phụ huynh đã luôn tin tưởng vào sự nghiệp giảng dạy của MasterKid. Kính chúc Quý Đối tác và Quý Phụ huynh năm mới nhiều hạnh phúc, sức khoẻ, may mắn và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm 2019.

 

 

 

 

 

 

 

Post by TopArt SG