Tưng bừng khai trương chi nhánh 2 Mỹ thuật TOPART Nha Trang-EN

Ngày 3/5 vùa qua Hệ thống Đào tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi Topart đã khai trương thành công chi nhánh 2 Mỹ Thuật Topart Nha Trang tại địa chỉ 07 Đường 2/4, Phường Vinh Hải, Nha Trang. Việc thành lập chi nhánh này nằm trong kế hoạch mở rộng hoạt động thêm nhiều chi nhánh mới của TopArt tại các khu đô thị, các trung tâm kinh tế lớn của cả nước.

Trong không khí tưng bừng của buổi lễ khai trương, TopArt Nha Trang 2 đã đón tiếp hơn 100 quý phụ huynh đưa các bé đến tham gia trải nghiệm và đăng ký học. Trung tâm TopArt Nha Trang 2 có vị trí là một trong những địa điểm trung tâm năng động nhất tại Nha Trang, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và tân tiến. Với đội ngũ các giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, môi trường học sôi động, đầy cảm hứng và các tư vấn viên chu đáo, chuyên nghiệp nhằm phát huy tối đa sự sáng tạo tư duy cho các bé hiệu quả nhất.

Nhân dịp khai trương TopArt Nha Trang 2 và nhằm tạo điều kiện cho các em tại Nha Trang có một mùa hè bổ ích và đầy ý nghĩa, TopArt Nha Trang 2 dành tặng ưu đãi hấp dẫn: giảm 30% học phí và nhiều phần quà hấp dẫn như ba lô, áo thun, hộp màu…khi đăng ký học trước ngày 15/05/05/2014.

Mọi thông tin, liên hệ hotline Topart Nha Trang 2 : 058. 35 44 168 * website: www.topartvn.com

chi-nhanh-nha-trang-1

chi-nhanh-nha-trang-2

chi-nhanh-nha-trang-3

chi-nhanh-nha-trang-4

chi-nhanh-nha-trang-5

chi-nhanh-nha-trang-6

chi-nhanh-nha-trang-7

chi-nhanh-nha-trang-8

Post by TopArt SG