Ngôn ngữ của trẻ được phát triển thông qua các cuộc tranh luận

4 kỹ năng cần có trong chương trình dạy vẽ thiếu nhi tại tpHCM

Những môn nghệ thuật như âm nhạc, hội họa, và các môn sáng tạo khác, là nơi dạy cho trẻ những kĩ năng rất có ích trong cuộc sống sau này. Trong đó, vẽ cũng là một môn học được các bé rất yêu thích. Nó khơi gợi được sự vui vẻ và hứng thú ở mỗi đứa trẻ. Đây là một yếu tố rất quan trọng đề để trẻ phát triển sự tự tin và các kĩ năng khác. Dưới đây sẽ là 4 kỹ năng cần có trong chương trình dạy vẽ thiếu nhi tại tpHCM.

Kỹ năng vận động

Rất nhiều kỹ năng vận động ở trong chương trình dạy vẽ thiếu nhi tại tpHCM. Chẳng hạn như cầm nắm bút chì, bút màu, hay đơn giản là những nét vẽ. 4 tuổi là độ tuổi trẻ em nên có khả năng vẽ được những hình vuông, và có thể cắt được theo đường thẳng với kéo. Do đó, ở lứa tuổi này, các bé nên được luyện tập các bài cắt giấy. Kỹ năng này sẽ phát triển sự khéo léo, nó giúp ích rất nhiều khi bé bắt đầu tập viết.

Chương trình dạy vẽ thiếu nhi tại tpHCM giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động
Chương trình dạy vẽ thiếu nhi tại tpHCM giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động

Kỹ năng ngôn ngữ

Việc tiếp xúc hội họa hay chỉ là nói về mỹ thuật cũng đã phát triển kỹ năng ngôn ngữ của trẻ. Nó tạo điều kiện cho trẻ cơ hội học được các từ vựng về màu sắc, hình khối và hoạt động. Học theo chương trình trẻ sẽ có khả năng dùng từ ngữ. Với mục đích miêu tả hoạt động hay các bài vẽ sáng tạo của chính các em. Hoặc có thể thảo luận về cảm nhận của mình đối với các bức tranh khác nhau.

Ngôn ngữ của trẻ được phát triển thông qua các cuộc tranh luận
Ngôn ngữ của trẻ được phát triển thông qua các cuộc tranh luận

Kỹ năng đưa ra quyết định

Tại các buổi học sẽ có các trải nghiệm trong việc đưa ra quyết định. Như việc lựa chọn màu sắc, chủ đề, phong cách thể hiện,… Điều này sẽ mang đến một số lợi ích cho trẻ trong cuộc sống. Từ đó, trẻ sẽ tự tin hơn trong việc đưa ra lựa chọn của bản thân.

Trẻ có thể tự mình đưa ra các quyết định
Trẻ có thể tự mình đưa ra các quyết định

Chương trình dạy vẽ thiếu nhi tại tpHCM giúp phát triển khả năng sáng tạo

Chương trình học giúp trẻ tự do thể hiện bản thân. Đồng thời, tự mình trong việc đưa ra các lựa chọn trong sáng tạo nghệ thuật. Nhờ vậy, trẻ sẽ ý thức về việc sáng tạo được phát triển.

Điều này rất có lợi cho thời điểm hiện tại và cả sau này. Bởi nó giúp trẻ trưởng thành hơn rất nhiều. và quan trọng khi trẻ trưởng thành. Mỹ thuật là cách khích lệ con người suy nghĩ, sáng tạo, trải nghiệm và tạo ra những điều mới mẻ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật thiếu nhi TopArt

Địa chỉ: 31 Lê Văn Thiêm (Khu Hưng Vượng 2), P. Tân Phong, Q. 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0938 555 925

Email: [email protected]

Facebook: Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi Topart

>>> Xem thêm

Tầm quan trọng của phác thảo trong học vẽ

Học vẽ giúp trẻ khám phá cuộc sống

Mỗi trẻ em là một nghệ sỹ

Post by Marketing