YEAR END PARTY 2019 – HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT THIẾU NHI TOPART

Th1, 15 2020

Vào tối ngày 13/1/2020, tại DOHO GARDEN đã diễn ra buổi tiệc đầy thăng hoa với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của các thành viên trong Đại gia đình TOPART.

 

 

Đây là thời điểm để mọi người cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, cùng nhau chia sẻ và ghi nhận từ những thất bại, những thành công, cũng như những kinh nghiệm mà công ty đã đạt được. Để rồi từ đó chúng ta cùng nhau thắt chặt hơn tinh thần đoàn kết, sự hợp tác nghiêm túc để chinh phục những tầm cao mới.

Với tinh thần tạo nên sự ấm cúng, thân mật cùng với sự cách điệu trong công tác tổ chức, Year End Party năm nay đã mang đến một diện mạo mới, một màu sắc hoàn toàn mới lạ cho bữa tiệc mang nhiều ý nghĩa như thế này.

Bên cạnh đó đây cũng là lúc để vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc và có nhiều cống hiến cho công ty trong suốt thời gian vừa qua. Gala sẽ càng trở nên thú vị hơn với phần bình chọn và trao vương miện cho hai nhân vật “KING & QUEEN OF THE NIGHT 2019″.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thay mặt BGĐ Công ty, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Quý Đối tác cùng toàn thể nhân viên trong Hệ thống đã dành thời gian tham dự chương trình. Kính chúc mọi người có một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm 2020.

 

 

#YearEndParty
#TopArt
#HappyNewYear2020

 

 

Information

Share this:

You may also like