KẾT QUẢ HỘI THI VẼ TRANH “GIẢI CỌ NHÍ TOPART 2017”-EN

KẾT QUẢ HỘI THI VẼ TRANH “GIẢI CỌ NHÍ TOPART 2017” CHỦ ĐỀ “SẮC MÀU LỄ HỘI VIỆT NAM”

Sáng ngày 15/10/20156, Hội thi vẽ tranh “Giải cọ nhí TOPART 2017” chủ đề “Sắc Màu Lễ Hội Việt Nam” do Hệ thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt và UNESCo- CEP tổ chức, thu hút gần 400 em thiếu nhi từ 4 tuổi – 16 tuổi đang học tập tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở ở TP. HCM và Tp. Nhà Trang tham dự đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Các em đã thể hiện năng khiếu hội hoạ, sự sáng tạo hết sức phong phú trong các bức tranh rực rỡ sắc màu, xoay quanh chủ đề: “Sắc Màu Lễ Hội Việt Nam”
Thông qua cuộc thi trên Mỹ thuật TopArt mong muốn chung tay đóng góp tuyên truyền, giáo dục sâu rộng đến các em đội viên, thiếu nhi về mong muốn cùng cộng đồng các trường giáo dục các em hiểu thật sâu gốc gác nguồn cội của từng lễ hội và phát huy những giá trị đạo đức truyền thống quý báu của ông cha ta để lại. Nhằm mang đến cho các em một sân chơi bổ ích và lý thú, giúp các em có điều kiện thể hiện và phát huy năng khiếu hội họa đồng thời bày tỏ những suy nghĩ, cảm nhận, chia sẻ và hành động của mình đối với vấn đề gìn giữ và duy trì bản sắc dân tộc Việt.
Vào ngày 18/10/2017 tại Nhà hàng ADORA LUXURY đã diễn ra đêm Gala “Share The Dream”. Đây là buổi triển lãm và tôn vinh tranh của các Bé đoạt giải trong cuộc thi. Tại đây, các Bé được hòa mình cùng không gian lễ hội đa sắc màu với những trò chơi dân gian thú vị, những tiết mục biểu diễn nghệ thuật độc đáo của các tài năng nhí Việt Nam, những phần trình diễn ấn tượng của bộ sưu tập áo dài độc quyền cho đêm diễn.
Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là những hạng mục đấu giá tranh và áo dài gây quỹ từ thiện cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở vùng sâu , vùng xa. ( Địa điểm: Trường học An Toàn – Trên Đỉnh núi An Toàn – Trực thuộc Quy Nhơn)
Mục đích của hoạt động này một mặt nhằm trân trọng những tác phẩm đầy sáng tạo của các em để tạo động lực cho các em tiếp tục sáng tác. Mặt khác, giúp các em thấy được giá trị nhân văn mà UNESCO-CEP, TopArt và cả bản thân của các em đã chia sẻ với cộng đồng.

BTC chân thành cảm ơn sự đồng hành từ các nhà tài trợ:
– THE ADORA LUXURY
– ÁO DÀI ĐÌNH TUẤN
– AEONMALL BÌNH TÂN
– CÔNG TY COLORMATE
– ĐẠI HỌC HOA SEN
– CÔNG TY QUỐC TẾ HOÀNG NAM
– CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
– CÔNG TY APECHOME
– GỐM SỨ MỸ LINH
Kết quả: Xin chúc mừng những Họa Sĩ Nhí xuất sắc của cuộc thi:
Giải Nhất:
Cấp độ 1: Trần Hoàng Long
Cấp độ 2: Nguyễn Ngọc Khánh Linh
Giải Nhì:
Cấp độ 1: Phạm Minh Thiên An
Cấp độ 2: Đặng Minh Trung
Giải Ba:
Cấp độ 1:
1. Bảo Khang –
2. Bội San –
3. Bảo Ngọc –
4. Vĩnh Khang –
Cấp độ 2:
1. Đinh Hồng Lam –
2. Đông Huyền –
3. Khanh Vy –
4. Vương Linh –

BTC còn trao hơn 80 giải thưởng khác như: Tài năng, Sáng tạo, Tiềm năng, Giữ gìn bản sắc dân tộc, Sắc màu lễ hội, các giải khuyến khích với tổng trị giá lên đến 600 triệu đồng.

Post by TopArt SG