Cùng TOPART khuấy động đêm trung thu-EN

Đêm hội “Sắc Màu Trung Thu” – Sân chơi vui nhộn dành cho bé và gia đình nhân dịp Trung thu đến. Lễ hội sẽ được diễn ra vào ngày 26/9/2015 (nhằm ngày 14/8 âm lịch) từ 16h đến 20h tại Riviera Point – 584 Huỳnh Tấn Phát P.Tân Phú Q.7.

Print

“Tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh
Tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh
Em rước đèn này đến cung trăng
Tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh
Em rước đèn mừng đón chị Hằng”

Những bài ca nhộn nhịp vang khắp phố phường báo hiệu mùa thu đã tới, tiếng ve ngày hè và những cơn nóng bức kèm theo đó là những cơn mưa rào bất tận đã nhường chỗ cho những cơn mưa lất phất, những cơn gió nhẹ hiu hiu thổi qua xào xạc những chiếc lá vàng.
Mùa thu mang theo bao bồi hồi, nhớ nhung, bao kỉ niệm về những ngày đi học vui chơi cùng bạn bè, về đem hội Trung Thu quây quần bên gia đình.
Mùa thu – điều kì diệu mà thiên nhiên ban tặng và Trung Thu – điều đặc biệt mà con người có được
Tết Trung thu – Tết của tình thân, tết đề sum vầy, vui chơi, rước đèn và phá cỗ.
Trung thu được trang hoàng bởi những ánh đèn, ánh nến rực rỡ như những ngôi sao lấp lánh sáng rực. Và trên những con phố của Sài Gòn nhộn nhịp này đang tất bật chuẩn bị cho một lễ hội Trung Thu sắc màu sắp diễn ra.
Các em nhỏ đã sẵn sàng để cùng nhau vui chơi, rước đèn cùng với chị Hằng xinh đẹp và chú Cuội tinh nghịch chưa?
Hãy nhanh tay sở hữu tấm vé đến tham dự lễ hội “SẮC MÀU TRUNG THU” của Topart chỉ với 100.000đ, để cùng nhau tham gia những gian hàng đầy màu sắc, thử tài khéo léo cũng như trí nhớ siêu phàm để vượt qua những trò chơi vận động vui nhộn như Xâu vòng sáng tạo, Khéo tay hay làm, Trí nhớ siêu phàm, Lâu đài hơi….
Cùng ba mẹ thưởng thức những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, được gặp gỡ Chú Cuội Chị Hằng, thưởng thức bánh trung thu bên ánh trăng tròn ngày Tết trung thu.
Hơn thế nữa, các bé cùng ba mẹ sẽ được chung tay góp sức để ủng hộ cho quỹ từ thiện của Hội từ thiện Operatin Smile, giúp đỡ các em nhỏ bị hở hàm ếch, đang chờ đợi tấm lòng hảo tâm từ các mệnh thường quân để quay về với cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác thông qua việc đấu giá những bức tranh đoạt giải tại các kì thi do TopArt tổ chức như: “Hãy cho đi nhiều hơn” và : “Em yêu Tổ Quốc Việt Nam”
Hãy đến với “SẮC MÀU TRUNG THU” để cùng nhau trải qua những giây phút thú vị bên gia đình,bạn bè và chung tay góp sức vì cộng đồng.
Lễ hội diễn ra lúc 16h00 ngày 26/09/2015 tại 584 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7 nhé các em.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ về hotline: (08) 224 20 888 hoặc gửi mail qua địa chỉ : [email protected]
Các bé có thể đăng ký trực tiếp tại các trung tâm của TopArt hoặc tại địa chỉ: http://tinyurl.com/trungthutopart
Vé số lượng có hạn nên các bé hãy nhanh tay đăng ký với các thầy cô của mình để sở hữu tấm vé tham gia lễ hội cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! Nhanh tay lên nào các bé ơi!!!!

Cùng TOPART khuấy động đêm SẮC MÀU !!!

sac-mau-trung-thu-2

Post by TopArt SG