Học vẽ từ nhỏ kích thích sự sáng tạo cho bé

Vẽ tranh mỹ thuật thiếu nhi – Chìa khóa thay đổi tương lai cho trẻ

Hội họa là bộ môn nghệ thuật đòi hỏi cao về sự sáng tạo, luyện tập không ngừng. Tiếp xúc với vẽ tranh mỹ thuật thiếu nhi là cơ sở vững chắc cho trẻ về sau này. Tạo nền tảng xây dựng con người chủ động, sáng tạo, làm chủ tương lai.

Bố mẹ có nên cho con học mỹ thuật từ sớm?

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng giáo dục nghệ thuật nói chung giúp nuôi dưỡng sự phát triển não bộ. Đặc biệt là chức năng não phải, kích thích sáng tạo, trực quan.

Học vẽ từ nhỏ kích thích sự sáng tạo cho bé
Học vẽ từ nhỏ kích thích sự sáng tạo cho bé

Đa số phụ huynh đều mong muốn con mình tham gia ít nhất 1 lớp học năng khiếu ở ngoài. Có thể là âm nhạc, múa hát, hội họa, … nhằm tăng cường kiến thức, vốn hiểu biết cho bé. Dĩ nhiên điều ấy còn phụ thuộc vào năng khiếu của bé và sự yêu thích với môn học. Nhiều thông tin cho rằng, bộ môn hội họa mang nhiều lợi ích hơn cả.

Vẽ tranh mỹ thuật thiếu nhi mang đến nhiều lợi ích cho trẻ
Vẽ tranh mỹ thuật thiếu nhi mang đến nhiều lợi ích cho trẻ

Theo các chuyên gia, bố mẹ nên khuyến khích trẻ học mỹ thuật càng sớm càng tốt. Vì bộ môn này giúp bé nâng cao khả năng quan sát, phát triển trí thông minh hơn. Những hình vẽ mà trẻ tạo ra không phải là không có ý tưởng. Mà đó là cách trẻ lấy từ trí nhớ, trí tưởng tượng để thể hiện ra bên ngoài. Thế giới quan của trẻ luôn khác với cách nhìn nhận của người lớn. Thế nên trong tranh của trẻ thường có nhiều chi tiết mà người lớn bỏ qua.

Vẽ tranh mỹ thuật thiếu nhi dạy bé những điều gì?

Đến với các khóa học vẽ tranh của TopArt, bé sẽ được học nhiều nội dung bổ ích:

– Biết cách luyện nét: Thuần thục kỹ thuật vẽ màu bằng sáp dầu, màu bột, màu nước, … Cùng với đó, biết cách thực hành để tạo ra những sản phẩm thủ công đa dạng chủ đề.

Bé làm quen với nhiều chủ đề, chất liệu vẽ
Bé làm quen với nhiều chủ đề, chất liệu vẽ

– Tư duy hình ảnh 3 chiều: Cảm nhận rõ về hình ảnh 2 chiều, 3 chiều.

– Rèn luyện tư duy tổng hợp: Có nhiều bài tập đòi hỏi bé phải đi từ cái tổng thể đến chi tiết. Đây là đặc trưng quan trọng của bộ môn nghệ thuật hội họa.

– Suy nghĩ sáng tạo hơn: Có nhiều bài học thiên về sáng tạo. Các bé đòi hỏi phải suy nghĩ theo nhiều cách để hoàn thành tốt nhất.

Khóa học vẽ tranh mỹ thuật thiếu nhi sẽ là cơ hội để phát triển trí tưởng tượng, tăng cường đam mê nghệ thuật cho bé. Để sớm tìm được khóa học vẽ phù hợp, mời bố mẹ liên hệ với TopArt theo thông tin sau.

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT THIẾU NHI TOPART

Địa chỉ:  31 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888.

Hotline: 0938 555 925.

Email: [email protected].

Facebook: Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt.

Xem thêm:

Nên cho bé học mỹ thuật online ở đâu?

Tham gia khóa học vẽ online cho bé ngay tại TopArt

Post by Marketing