Tìm trung tâm dạy vẽ cho thiếu nhi uy tín, tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Với nhiều trung tâm dạy vẽ mỹ thuật có mặt khắp tại thành phố Hồ Chí Minh. Làm thế nào để tìm trung tâm dạy vẽ cho thiếu nhi giúp con phát huy được hết khả năng tiềm ẩn trong con? Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn một địa chỉ uy tín để gửi con theo lớp học vẽ. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Đi tìm trung tâm dạy vẽ cho thiếu nhi uy tín và chất lượng

Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi tốt với các tiêu chí

Phương pháp dạy vẽ đa dạng, không áp đặt, gò bó con. Phương pháp dạy không theo một khuôn mẫu nhất định. Và chính phương pháp này đã giúp con nâng cao khả năng sáng tạo của mình. Tạo tính gợi mở, kích thích trí tưởng tượng của con.

tìm trung tâm dạy vẽ cho thiếu nhi
Mỹ thuật thiếu nhi TopArt địa chỉ vẻ uy tín, chất lượng

Gợi ý cho con quan sát, học hỏi từ những điều của cuộc sống. Khuyến khích con tư duy, từ đó hình thành trong con thói quen và khả năng tư duy độc lập của mình. Qua đó con đã tự tin, mạnh dạn thể hiện từng ý tưởng, nét vẽ của mình lên bức tranh.

Môi trường học tập cho con thỏa sức sáng tạo
Môi trường học tập cho con thỏa sức sáng tạo

Giáo trình giảng dạy phong phú, nội dung được sắp xếp theo một hệ thống phù hợp với trình độ, khả năng của con. Bố mẹ đặc biệt quan tâm đến giáo trình cùng phương pháp giảng dạy có chuyên môn trong lĩnh vực mỹ thuật. Đó là tính đúng đắn, nội dung phong phú, chương trình học kết hợp với chất liệu mỹ thuật. Bên cạnh đó với các loại hình khi tham gia các hoạt động mỹ thuật như làm việc nhóm, ngoại khóa đến các buổi triển lãm nghệ thuật. Hay tham dự các buổi học từ các chuyên gia,…

Hệ thống giáo trình với đa chất liệu được sử dụng trong mỹ thuật mà bố mẹ quan tâm như màu nước, màu sáp, thủ công. Hay là với nhiều chủ đề được cụ thể hóa trong bài học của con như văn hóa, khoa học và các danh họa,…

Trung tâm mỹ thuật thiếu nhi TopArt chính là lựa chọn tốt nhất

Với những tiêu chí trên, trung tâm mỹ thuật thiếu nhi TopArt tự tin mang đến chất lượng cùng sự sáng tạo cho con. Với sự tin tưởng, quan tâm từ quý phụ huynh, TopArt được đông đảo phụ huynh tìm tới. Cùng nhiều cơ sở, chi nhánh mới tại thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo chất lượng cùng phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Mỹ thuật TopArt nhận dạy trẻ từ 3 tuổi đến 16 tuổi. Nhằm giúp con xây dựng và phát triển các kỹ năng cần thiết như: khả năng tư duy, sáng tạo của con. Rèn tính cẩn thận, tập trung, tỉ mỉ trong mọi hoạt động. Tạo cho con cảm hứng  yêu thích nghệ thuật và biết cảm thụ cái đẹp.

Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm mang đến cho con cảm giác thoải mái, hào hứng khi đến lớp. Trình độ chuyên môn cùng nghiệp vụ mỹ thuật hiệu quả cao, kinh nghiệm vững vàng. Mang đến cho con cảm giác được yêu thương, luôn theo dõi, quan sát con đến với môi  trường mỹ thuật.

Luôn tạo cho con sự hứng thú khi đến lớp
Luôn tạo cho con sự hứng thú khi đến lớp

Dạy vẽ chính là môi trường cho con đến với mỹ thuật hội họa. Giúp con yêu thích nghệ thuật, yêu cái đẹp và trân trọng những gì chưa hoàn thiện.

Hãy để con được phát triển kỹ năng của mình khi đến với TopArt.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật thiếu nhi TopArt

Địa chỉ: 31 Lê Văn Thiêm (Khu Hưng Vượng 2), P. Tân Phong, Q. 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 2242 0888

Hotline: 0938 555 925

Email: [email protected]

Facebook: Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi Topart

>> Xem thêm

Mỹ thuật thiếu nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh – đừng bao giờ bỏ qua TopArt

Khám phá lớp học vẽ cho bé 4 tuổi cho bé con nhà bạn

Bạn không phải lo học phí học vẽ thiếu nhi vì đã có TopArt 

Post by Marketing